Vô sinh vì muốn có cậu quý tử nối dõng

Mong cậu quý tử, anh Toàn đã tiêm 4 mũi Sustanon liều cao. Anh thấy rõ mình cường tráng ra nhưng mãi vẫn chưa sở hữu con. Đi khám, anh không ngờ 130 triệu con tinh trùng của mình đã bị diệt gần hết vì những mũi thuốc kia.

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng, phòng khám nam khoa, trọng tâm lớn mạnh sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng cho biết, tháng 1/2007, anh nai lưng Văn Toàn, 40 tuổi, ở TP. Vinh, Nghệ An, được người bạn thân méc cho tiêu dùng một chiếc "thần dược". Vì đang khát với con trai, anh đã nghe theo mà ko hỏi quan điểm bác sĩ, tự tới hiệu thuốc và tiêm ngay tại đấy 4 mũi Sastanon sở hữu liều 250 mg/mũi trong 2 tháng.

Vô sinh vì muốn có cậu quý tử nối dõng
Vô sinh vì muốn có cậu quý tử nối dõng

 

Sau khi sử dụng, anh cảm thấy đúng là sở hữu hiệu quả: trông cường tráng và khỏe mạnh hơn so sở hữu trước lúc lấy vợ. ngoài ra, mục đích chính mà anh mong muốn thì mãi vẫn chưa đến, dù những xét nghiệm của vợ hoàn toàn thường nhật. Anh giấu vợ tới mang phòng khám để rà soát trạng thái của mình. những bác sĩ vô cùng kinh ngạc, trong khoảng 130 triệu con tinh trùng/ml ngày nào, hiện giờ trong tinh dịch của anh gần như không với con nào, chỉ loáng thoáng vài con yếu và dị dạng. Qua thăm khám chăm chút, các bác sĩ kết luận: thủ phạm chính là 4 mũi tiêm hooc môn liều cao mà anh đã dùng.

Theo bác sĩ Hưng, Sustanon bản chất là testosterone - hoóc đệ tử dục nam liều cao được dùng để điều trị các trường hợp chuyển nam nữ từ nữ sang nam hoặc những người sau khi hoạn, dậy thì muộn do thiếu testosterone, suy tuyến lặng, bất lực do thiếu nội tiết tố sinh dục. Nhưng lúc tiêu dùng thuốc này, liều chỉ định thường rẻ, 100 mg một tháng 1 mũi.

những bác sĩ khẳng định việc sử dụng testosteron liều cao kéo dài ở nam giới sở hữu thể gây ức chế thời kỳ cung cấp tinh trùng. đó là lý do hiện giờ người ta sử dụng testosteron liều cao và kéo dài để làm thuốc giảm thiểu thai cho nam giới. Việc dùng thuốc này điều trị cho các trường hợp vô cơ nam cũng phải rất cẩn trọng.

Anh Toàn đã ko biết điều ấy nên gánh chịu hậu quả. những thầy thuốc phải điều trị tích cực sau khoảng 6 tháng số lượng tinh trùng của anh mới lên được 40-50 triệu con/ml và bây giờ ở mức trên 90 triệu con nhưng anh vẫn chưa được khiến bố bởi số tinh trùng non, yếu, kì quái vẫn còn phổ thông.

bác sĩ Hưng giảng giải, việc đưa vào hoóc môn tổng hợp như Sustanon - vốn là các chất mà thân thể tổng hợp được sẽ tạo ra lượng dư thừa và gây cơ chế điều hòa ngược, nghĩa là sự sản xuất của thân thể sẽ giảm để thăng bằng sự ảnh hưởng của thuốc từ bên ngoài đưa vào. ví như điều này bị lạm dụng và xảy ra thường xuyên sẽ tác động đến chính cơ quan sản xuất hoóc môn, làm suy giảm chức năng, đến 1 mức nào đấy, cơ quan này sẽ mất khả năng sản xuất, người ta sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào lượng hoóc môn ngoại lai. Điều này đưa tới sự rối loàn nghiêm trọng về cấu trúc sinh lý của cơ thể: Bước đầu là 1 số bệnh can hệ tới nội tiết như teo tinh hoànvô sinh, tăng nguy cơ ung thư, khiến cho phì đại tiền liệt tuyến... tuy nhiên, nó còn gây nâng cao cân và chứng cương đau dương vật, nâng cao nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

hiện tại với phần lớn PR tiêu dùng hoóc môn những dạng: bôi, dán, tiêm, uống... Để giúp cho quý ông cường tráng, trẻ mãi hay giúp "làm to". thầy thuốc Hưng khuyến cáo, mọi người phải khôn xiết thận trọng, không nên tự tiện sử dụng những thuốc này bởi nó là con dao hai lưỡi, rất nguy hiểm.

Tham khảo thêm các bài viết khác:

Khóa học Google Marketing


Khoá học Facebook Marketing


Khoá học Bán Hàng Online

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viêm da mủ mùa hè ở trẻ nhỏ - cách phòng tránh

Một vài bài thuốc hay cho mùa mưa các mẹ cần biết?

10 cách đơn giản giúp bạn không còn mệt mỏi